Địa chỉ phá thai ở Thủ Đức theo tuần an toàn chi phí thấp

Địa chỉ phá thai ở Thủ Đức theo tuần an toàn chi phí thấp tại Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa. Sau đây là thông tin những phương pháp phá thai an toàn khi đang cho con bú, cũng như biện pháp chăm sóc sức khỏe sau phá thai.

Hỏi: Gửi các bác sĩ chuyên khoa, tôi lập gia đình được hơn 1 năm và bây giờ tôi có một cháu trai hơn 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, hiện nay tôi lại đang tiếp tục mang thai cháu thứ hai. Do kinh tế gia đình không không khấm khá để tôi có thể sinh con liên tục cho nên tôi và chồng đã bàn nhau nghĩ đến việc bỏ thai đi. Chúng tôi muốn sau khi vững về kinh tế mới lên kế hoạch sinh con thứ 2. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì bây giờ tôi đang cho con bú nếu như phá thai có gây ảnh hưởng gì không? Xin các bác sĩ cho biết phương pháp phá thai nào an toàn khi đang cho con bú như tôi?
(Phạm Thanh Ngân- Thủ Đức)
Trả lời:
Thanh Ngân thân mến, hiện nay rất nhiều các cặp vợ chồng bị "vỡ kế hoạch" ngay sau khi sinh con và khi người vợ còn đang trong thời gian cho con bú. Cũng giống gia đình bạn, nhiều cặp vợ chồng khác cũng vì không có điều kiện để sinh con thứ 2 hoặc vì một lí do nào đấy mà họ phải đi đến quyết định bỏ đi đứa con của mình.
Bạn đang trong thời gian cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ mà không muốn giữa thai để sinh thì biện pháp tốt nhất là bạn nên thực hiện phương pháp phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa (tức là nạo hút thai). Bởi nếu sử dụng phương pháp nội khoa (tức là phá thai bằng thuốc) thì bạn phải ngưng thời gian cho con bú ít nhất là 5-7 ngày. Và những loại thuốc mà sử dụng trong phá thai nội khoa đó tất nhiên là có chống chỉ định cho phụ nữ cho con bú vì ít nhiều gì thì nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.
( Hoặc nói chuyện với khám chữa bệnh phụ khoa để được giải đáp cụ thể hơn )
Tuy nhiên việc quan trọng nhất hiện giờ là bạn và chồng cần bạn bạc kỹ trước khi quyết định tới các cơ sở y tế chuyên khoa để sử dụng dịch vụ phá thai. Sau khi đã thống nhất với nhau, bạn nên tìm tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và an toàn để thực hiện. Tại đây tùy vào độ tuổi thai nhi, tùy vào thể trạng của bạn, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất cho bạn.
Ngoài ra nếu chưa muốn có con thứ 2 thì vợ chồng bạn cũng cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ về phương pháp tránh thai an toàn cho bạn để không xảy ra việc mang thai ngoài ý muốn lần nữa.
Chúc vợ chồng bạn mạnh khỏe và hạnh phúc,
Bạn cũng có thể tới đa khoa Âu Á 425 để được các bác sĩ khám, tư vấn cho bạn phương pháp tốt nhất. Tại Phòng khám, phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các y, bác sĩ giỏi chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt, trang thiết bị y tế đạt chuẩn, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo, sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các tai biến, biến chứng trong và sau khi phá thai, ít gây đau đớn.

Xem thêm: Khám nam khoa ở Phú Yên tốt nhất ở đây: http://dakhoaaua.vn/phong-kham-nam-khoa-phu-yen-2495.html

Hy vọng những thông tin về phá thai ở Thủ Đức và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở Thủ Đức | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Thủ Đức | phá thai không đau ở Thủ Đức | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | Thủ Đức

Quận Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997, Huyện Thủ Đức cũ đã được chia thành ba quận mới là Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức. Wikipedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét