Địa chỉ phá thai ở Bình Tân 8 tuần an toàn không đau đau

Địa chỉ phá thai ở Bình Tân 8 tuần an toàn không đau đau tại Phòng khám phụ khoa Bình Tân uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa. Sau đây là chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề những phương pháp phá thai hiện đại an toàn không đau nhưng hiệu quả.


Nên phá thai bằng phương pháp nào để việc đình chỉ thai nghén đạt hiệu quả, sức khỏe sinh sản của chị em vẫn được đảm bảo?
Theo thống kê của Bệnh viện Từ Dũ trong 5 năm liên tiếp ( từ năm 2007 đến năm 2012), tỷ lệ trẻ vị thành niên phá thai trong tổng số ca nạo, phá thai tại viện này tăng nhanh qua từng năm. Nếu như năm 2007, tỷ lệ này chiếm 3,1% thì đến 2011 là 6,8%, năm 2012 là 6,4%. Quan hệ tình dục trước hôn nhân không an toàn là một trong những nguyên nhân chủ yếu đẩy tỷ lệ nữ giới trong độ tuổi vị thành niên mang thai ngoài ý muốn tăng cao. Thay bằng việc chủ quan, lo ngại tìm cách tự khắc phục thai phụ nên trực tiếp đến cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả.
Tình dục là một vấn đề khá nhạy cảm, dù trong bất cứ trường hợp nào. Tình dục không chỉ phục vụ cho việc duy trì nòi giống mà còn góp phần không nhỏ mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho những cặp đôi. Với những cặp vợ chồng, tình dục như chất keo gắn bó giữa hai cơ thể độc lập nhưng với những cặp đôi trẻ chưa tiến tới hôn nhân, tình dục xảy ra quá sớm, tình dục không an toàn sẽ gây nên nhiều hệ lụy mà việc mang thai ngoài ý muốn là một trong những nguy hại dễ nhận thấy nhất.
Đình chỉ thai nghén là việc làm không ai mong muốn xảy ra, nhất là đối với những chị em trẻ chưa bước vào cuộc sống vợ chồng. Nữ giới không những phải gánh chịu những tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn mà nếu việc đình chỉ thai nghén được thực hiện không đảm bảo còn có thể dẫn đến nhiều tai biến về sức khỏe sinh sản như: Vô sinh (do tắc dính buồng tử cung, vòi trứng), chửa ngoài dạ con, băng huyết, sót rau, thủng tử cung, nhiễm trùng... và có không ít trường hợp gây tử vong.
Vậy thì Theo bác sĩ Phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản HCM, phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén hiệu quả hiện đang được chị em tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Tân hiện đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ một cách toàn diện, trong đó bao gồm việc áp dụng phương pháp phá thai an toàn với mong muốn giúp chị em mang thai ngoài ý muốn có được giải pháp khắc phục hữu hiệu nhất.
Phương pháp phá thai an toàn tại Phòng khám bao gồm 2 phương pháp:
1. Phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc): Là phương pháp chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng cách sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén.
- Thuốc phá thai sẽ làm cho thai nhi ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai.
- Có hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%.
Thai phụ không được tự ý mua thuốc và sử dụng khi chưa có sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ chuyên khoa.
2. Phá thai ngoại khoa bao gồm: Hút thai và nong, gắp
- Đối với hút thai: Là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút (ống mềm Karman và bơm hút thai chân không) để chấm dứt thai nghén.
- Thai trong buồng tử cung được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút. Hút thai có hiệu quả chấm dứt thai nghén đến 98%.
- Đối với phương pháp nong và gắp: Là phương pháp sử dụng cả thuốc và dụng cụ để chấm dứt thai nghén.
- Phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế chuyên khoa với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo.
Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được:
- Nhân viên y tế khám để kiểm tra sức khỏe và tình trạng thai nghén.
- Tư vấn giúp thai phụ cân nhắc quyết định phá thai và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp. Sau đó, nhân viên y tế sẽ giải thích về quá trình phá thai và tư vấn cách chăm sóc sau phá thai cũng như sử dụng biện pháp tránh thai sau phá thai.
- Làm một số xét nghiệm, siêu âm theo chỉ định thầy thuốc.
- Ký vào bản cam kết phá thai.
Sau khi thực hiện phá thai an toàn, chị em phụ nữ cần có một chế độ chăm sóc thật tốt. Cố gắng ăn uống đủ chất để sức khỏe nhanh chóng phục hồi. Bên cạnh đó, bạn trai/chồng, người thân cũng cần an ủi động viên để người phụ nữ nhanh lấy lại sự ổn định về mặt tinh thần.
Ngoài ra những lần về sau nếu chưa có ý định lên kế hoạch sinh con, chị em nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, không để một lần nữa xảy ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Đối với những trường hợp đã để xảy ra có thai ngoài ý muốn, nên nhanh chóng quyết định và đến các cơ sở y tế khi tuổi thai còn nhỏ. Nên chọn những cơ sở y tế sản phụ khoa tin cậy, có đủ điều kiện để thực hiện nạo, phá thai theo quy định của Sở Y tế.
Phá thai là một việc làm không ai mong muốn, nhưng đặt vào mỗi hoàn cảnh, mỗi người lại có một lý do riêng của mình. Tuy nhiên, cho dù là lý do nào đi chăng nữa, sai lầm cũng chỉ ở giới hạn một lần. Hãy tự bảo vệ bản thân mình bằng việc tìm hiểu thêm về những kiến thức liên quan đến giới tính, đến phòng tránh thai.

Hy vọng những thông tin về phá thai ở Bình Tân và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở Bình Tân sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở Bình Tân | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Bình Tân | phá thai không đau ở Bình Tân | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | Bình Tân

Quận Bình Tân là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét