Địa chỉ phá thai ở Củ Chi 8 tuần an toàn hiệu quả

Địa chỉ phá thai ở Củ Chi 8 tuần an toàn hiệu quả tại Phòng khám phụ khoa Củ Chi uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa. Sau đây các bác sĩ và chuyên gia sẽ chia sẻ về cách phá thai an toàn cũng như cách sử dụng que thử thai sao cho an toàn sớm phát hiện thai ngoài ý muốn.


Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục trước và ngoài hôn nhân dẫn đến những nguy cơ về sức khỏe cũng như mang thai ngoài ý muốn. Tình trạng phá thai, đặc biệt là phá thai to dẫn đến những nguy hiểm đối với sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em. Việc thử thai và phát hiện thai sớm là việc làm cần thiết để chăm sóc tốt cho thai kỳ, cũng như có biện pháp xử lý lớn đối với thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ lại không biết cách thử thai như thế nào? thử thai không đúng cách dẫn đến kết quả sai sót. Vậy, cách dùng que thử thai phát hiện sớm thai ngoài ý muốn là gì? Bài viết dưới đây hy vọng cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích.
Như chúng ta đã biết, que thử thai là một trong những biện pháp phát hiện thai sớm với nhiều ưu điểm như an toàn, nhanh chóng, chính xác.
Theo thuật ngữ chuyên ngành, que thử thai là một dụng cụ xét nghiệm định tính nhằm phát hiện nồng độ HCG (Human Chorionic Gonadotropin), một chất có trong nước tiểu của thai phụ do nhau thai tiết ra. Cách dùng que thử thai chính xác phát hiện thai sớm đó là:
+ Bước 1: Lấy nước tiểu vào cốc.
+ Bước 2: Xé bao nhôm, lấy que thử thai và cầm theo hướng mũi tên chỉ xuống.
+ Bước 3: Cắm que thử vào cốc, tránh để nước tiểu ngập quá mũi tên. Đợi trong 3-5 phút và đọc kết quả.
Trên que thử thai có một vạch làm chuẩn. Nếu bạn có thai, que thử thai sẽ cho kết quả dương tính (có thai), xuất hiện tổng cộng là 2 vạch đỏ. Ngược lại, kết quả âm tính tức có 1 vạch là không có thai. Nếu không thấy có vạch nào, có thể que thử bị hư hỏng hoặc nước tiểu không đảm bảo. Các bạn nên thử lại vào lần khác bằng một que thử mới.
Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của que thử thai chị em cần lưu ý để trong quá trình thử thai đạt kết quả chính xác nhất:
+ Que thử thai được sử dụng đúng cách khi đảm bảo các yếu tố về nguồn gốc xuất xứ, que thử còn hạn sử dụng, sử dụng đúng hướng dẫn.
+ Bạn có thể dùng que thử thai vào bất kỳ thời gian nào trong ngày (sớm nhất là vài ngày sau khi bị chậm kinh) nhưng tốt nhất là lúc đi tiểu vào buổi sáng. Một số loại que thử nhạy cảm có thể phát hiện mang thai trước khi bạn có dấu hiệu chậm kinh nhưng kết quả có thể không chính xác.
+ Tránh uống quá nhiều chất lỏng trước khi thử thai vì có thể làm loãng hormone hCG trong nước tiểu.
+ Ảnh hưởng của một số loại thuốc khác đang dùng như thuốc lợi tiểu, thuốc an thần có thể làm kết quả thử thai không chính xác.
Ngoài ra, chị em cũng có thể đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa Sản Phụ khoa để được các bác sĩ khám siêu âm để có kết quả chính xác nhất.

Hy vọng những thông tin về phá thai ở Củ Chi và các biện pháp phá thai hiệu quả hiện nay sẽ giúp các bạn có được những kiến thức bản về việc phá thai. Phòng khám phụ khoa ở Củ Chi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tại đây:


Từ khóa tìm kiếm cao: phá thai ở Củ Chi | chi phí phá thai | phòng khám sản phụ khoa ở vinh | bệnh viện bà mẹ và trẻ em ở Củ Chi | phá thai không đau ở Củ Chi | phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu | phá thai bao nhiêu tiền | phá thai 1 tháng tuổi | phá thai bằng thuốc webtretho | phá thai bằng thuốc thành công | phá thai bằng thuốc nam | phá thai bằng thuốc có đau không | mua thuốc phá thai ở đâu | Củ Chi

Củ Chi là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có Sông Sài Gòn chảy qua. Huyện Củ Chi nằm trong vùng chuyển tiếp giữa miền Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, với độ cao giảm dần theo 2 hướng tây bắc, đông nam và đông bắc, tây nam. Wikipedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét