U nhú ở bộ phận sinh dục và cách hỗ trợ điều trị

U nhú ở bộ phận sinh dục có thể là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh xã hội nguy hiểm, điển hình là bệnh lý sùi mào gà. Vậy, u nhú sinh ở bộ phận sinh dục là gì và làm thế nào để chấm dứt tình trạng này ?

U nhú ở bộ phận sinh dục và cách hỗ trợ điều trị


Hãy cùng bác sỹ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

U nhú ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu bệnh gì?


Khi vùng kín của nam và nữ giới có những u nhú nhỏ li ti mọc lên, đường kính chừng 1-2mm, xuất hiện dày đặt tại âm hộ hoặc dương vật khiến bệnh nhân lo lắng, hoang mang không biết có phải bản thân đã mắc căn bệnh nguy hiểm nào đó hay không ?

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết u nhú ở bộ phận sinh dục có thể là 1 hiện tượng sinh lý bình thường, bệnh nhân không cần quá lo lắng. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, đây là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm như sùi mào gà, cụ thể như sau:

Ở những người có nội tiết tố tốt và cơ quan sinh dục luôn trong tình trạng ẩm ướt thì những nhú gai này thường phát triển khá mạnh. Nam và nữ giới có thể thấy chúng xuất hiện tại môi bé, môi lớn, dương vật, rãnh quy đầu... với kích thước khá dài. Tuy nhiên, các nhú gai này hầu như không gây khó chịu cho bệnh nhân nên không cần hỗ trợ điều trị.

Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần phải biết rằng, những nhú gai này cũng có khả năng là các nốt sùi do virus HPV gây ra. Virus HPV gây nên bệnh lý sùi mào gà, là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay.

Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy các u nhú xuất hiện ở vùng kín gồm những nốt mụn mọc riêng lẻ, sau đó sẽ kết thành mảng lớn có hình dáng giống như hoa mào gà hay hoa súp-lơ.

Với bệnh lý sùi mào gà, nguyên nhân phổ biến khiến bệnh nhân mắc phải là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung các vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh hoặc lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở.

Trong một số trường hợp, người bệnh không cảm thấy đau rát, không ngứa hay có gì bất thường ngoài hiện tượng có u nhú ở bộ phận sinh dục nhưng sau dần cảm giác cộm vướng sẽ rõ rệt, nhất là trong khi giao hợp.

U nhú ở cơ quan sinh dục có thể là hiện tượng bình thường hoặc có thể là bệnh lý nguy hiểm

Bệnh nhân cần làm gì khi phát hiện những u nhú ở bộ phận sinh dục?


Khi phát hiện vùng kín có những u nhú mọc lên, bệnh nhân không được chủ quan và cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. 

Sau khi thăm khám, chẩn đoán và tiến hành những xét nghiệm cần thiết bác sỹ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp thích hợp.

Trường hợp u nhú nếu là hiện tường sinh lý bình thường thì bệnh nhân không cần thiết phải hỗ trợ điều trị gì cả. Tuy nhiên, nếu người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu và không tự tin thì bác sỹ có thể hướng dẫn bệnh nhân loại bỏ chúng bằng cách đốt điện.

Trường hợp u nhú là dấu hiệu của bệnh lý sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp tiên tiến, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho những bệnh nhân mắc phải sùi mào gà.

ALA - PDT là phương pháp tác động trực tiếp đến các tổ chức gây bệnh nhằm loại bỏ mầm bệnh, hạn chế tối đa những tổn thương đến các bộ phận lân cận. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng rất thành công kĩ thuật ALA-PDT trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

Điều trị u nhú ở bộ phận sinh dục ở đâu hiệu quả tại TP.HCM ?


Đa Khoa Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng từ người dân trên địa bàn TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau… Minh chứng là số lượng người dân đến khám và nhận sự hỗ trợ điều trị từ Âu Á ngày càng tăng. Vậy, điều gì làm nên thành quả ấy?

U nhú ở bộ phận sinh dục cần được hỗ trợ điều trị tại những cơ sở uy tín như Âu Á

Âu Á hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế.

Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, chuyên môn vững vàng, đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân và được người bệnh tin tưởng.

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên y tế với thái độ tận tình, thân thiện, chu đáo và hết lòng vì nguời bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị diễn ra chính xác và hiệu quả.

Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, sạch sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám cũng như được hỗ trợ điều trị.

Hơn nữa, chi phí hợp lý và công khai minh bạch sẽ giúp bệnh nhân yên tâm hơn với số tiền bản thân bỏ ra để nhận về kết quả tốt nhất có thể.

Thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h đến 20h, bao gồm cả ngày chủ nhật và những ngày lễ, tết. Do đó, bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến phòng khám bất cứ lúc nào.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Chữa U nhú ở bộ phận sinh dục ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét